S? GD & ?T CÀ MAU C?NG HÒA XÃ H?I CH? NGH?A VI?T NAM TR??NG THPT SÔNG ??C ??c l?p – T? do – H?nh phúc S?: 125/Q?-THPT Sông ??c, ngày 25 tháng 9 n?m 2017 QUY?T ??NH V? vi?c ban hành quy ??nh ?ánh giá, x?p lo?i giáo viên ch? nhi?m l?p cu?i n?m h?c HI?U TR??NG TR??NG THPT SÔNG ??C C?n c? Thông t? s? 12/2011/TT-BGD?T ngày 28/3/2011 c?a B? tr??ng B? Giáo d?c và ?ào t?o ban hành ?i?u l? tr??ng trung h?c c? s?, tr??ng trung h?c ph? thông và tr??ng ph? thông có nhi?u c?p h?c; C?n th? Thông t? s? 43/2012/ TT-BGD?T ngày 26-11-2012 c?a B? GD?T v? vi?c ban hành ?i?u l? H?i thi GVCNG giáo d?c ph? thông và giáo d?c th??ng xuyên; C?n c? k?t qu? l?y ý ki?n ?óng góp xây d?ng Quy ??nh ?ánh giá, x?p lo?i giáo viên ch? nhi?m l?p cu?i n?m h?c c?a tr??ng THPT Sông ??c, QUY?T ??NH: ?i?u 1. Ban hành kèm theo Quy?t ??nh này Quy ??nh ?ánh giá, x?p lo?i giáo viên ch? nhi?m l?p cu?i n?m h?c c?a tr??ng THPT Sông ??c t? n?m h?c 2017-2018. ?i?u 2. Quy?t ??nh có hi?u l?c t? ngày ký. ?i?u 3. Cán b?, giáo viên, nhân viên tr??ng THPT Sông ??c ch?u trách nhi?m thi hành. Quy?t ??nh này thay th? các Quy?t ??nh tr??c ?ây ?ã ban hành v? vi?c ban hành Quy ??nh ?ánh giá, x?p lo?i giáo viên ch? nhi?m l?p cu?i n?m h?c c?a tr??ng THPT Sông ??c. N?i nh?n: HI?U TR??NG - CBQL ( ?? ch? ??o); - GVCN ( t/h); (?ã ký) - L?u VP.
Nguy?n T?n Nguyên
S? GD&?T CÀ MAU C?NG HÒA XÃ H?I CH? NGH?A VI?T NAM TR??NG THPT SÔNG ??C ??c l?p – T? do- H?nh phúc QUY ??NH ?ÁNH GIÁ, X?P LO?I GIÁO VIÊN CH? NHI?M L?P ( Ban hành kèm theo Quy?t ??nh s?: 125/Q?-THPT, ngày 25 tháng 9 n?m 2017 c?a Hi?u tr??ng tr??ng THPT Sông ??c) I. Quy ??nh chung - M?i tiêu chu?n ???c ?ánh giá theo thang ?i?m 10. - M?i tiêu chu?n ???c ?ánh giá chi ti?t t?ng tiêu chí, có s? ?i?m c? th?. - K?t qu? ???c ?ánh giá nh? sau: + Lo?i t?t (Gi?i): T? 40 ?i?m tr? lên, trong ?ó không có n?i dung nào ??t ?i?m d??i 8. + Lo?i Khá: T? 35 ?i?m ??n d??i 40 ?i?m, trong ?ó không có n?i dung nào ??t ?i?m d??i 7. + Lo?i Trung bình: T? 30 ?i?m ??n d??i 35 ?i?m, trong ?ó không có n?i dung nào ??t ?i?m d??i 6. + Không ??t: D??i 30 ?i?m. II. Quy ??nh cách tính ?i?m cho t?ng tiêu chu?n 1. Tiêu chu?n 1: M?c ?? hoàn thành nhi?m v? công tác ch? nhi?m c?a giáo viên theo quy ??nh th? hi?n ? các thành tích ??t ???c và s? ti?n b? c?a l?p ch? nhi?m (10 ?i?m) a. H? s? ch? nhi?m: (S? ch? nhi?m, S? ??u bài, S? ?i?m l?p): có ??y ?? và x?p lo?i t?t: 1?i?m (thi?u 01 lo?i tr? 0.5 ?i?m). - N?p các báo cáo ch? nhi?m ??y ?? và ?úng th?i h?n quy ??nh: 1 ?i?m (N?p tr? ho?c thi?u: - 0.5 ?i?m/ l?n). - Tham gia ??y ?? các bu?i sinh ho?t t?p trung (chào c? ??u tu?n, các bu?i l?, các bu?i ngo?i khóa, các ho?t ??ng khác…): 1 ?i?m (V?ng t? 2 bu?i có phép tr? lên: - 0.5 ?i?m, v?ng không phép: - 1 ?i?m). b. S? ti?n b? c?a l?p: - Ti?n b? rõ r?t: 2 ?i?m + L?p ch?n (10C1, 10C2, 11C1,2, 12C1,2,5): 100% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên, trong ?ó: K-G ph?i 90% ??i v?i 10C1, 11C1, 11C2, 12C1, 12C2; 80% ??i v?i 10C2, 11C2, 12C5), không có HS b? x?p lo?i kém; 100% HS ???c x?p lo?i HK t? khá tr? lên, trong ?ó lo?i T?t chi?m t? 95% tr? lên. + L?p Khá (11C3, 12C3): 85% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên, không có HS b? x?p lo?i kém; 95% HS ???c x?p lo?i HK t? khá tr? lên và không có HS b? x?p lo?i y?u. + L?p Trung bình (các l?p còn l?i): 70% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên, không quá 1 HS b? x?p lo?i kém, và 80% HS ???c x?p lo?i t? khá tr? lên và không quá 01 HS b? x?p lo?i y?u. - Có ti?n b?: 1 ?i?m + L?p ch?n: 95% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên, trong ?ó: K-G ph?i 80% ??i v?i 10C1, 11C1, 11C2, 12C1, 12C2; 70% ??i v?i 10C2, 11C2, 12C5); 95% HS ???c x?p lo?i HK t? khá tr? lên, không có HS nào b? x?p lo?i HK y?u. + L?p Khá: 75% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên; 90% HS ???c x?p lo?i t? khá tr? lên và không có HS b? x?p lo?i HK y?u. + L?p TB: 60% HS ???c x?p lo?i HL t? TB tr? lên, không quá 2 HS b? x?p lo?i kém; 70% HS ???c x?p lo?i HK t? khá tr? lên và không quá 01 HS b? x?p lo?i y?u. - Không ti?n b? (D??i m?c trên): 0 ?i?m c. Ho?t ??ng phong trào và thi ?ua: * Ho?t ??ng phong trào: - Tham gia ??y ?? phong trào, và có gi?i th??ng (trong ?ó ph?i có 1 gi?i nh?t): 2 ?i?m - Tham gia ??y ?? phong trào, và có gi?i th??ng: 1,5 ?i?m - Tham gia ??y ?? nh?ng không ??t gi?i: 1 ?i?m - Tham gia không ??y ??: 0 ?i?m * Thi ?ua gi?a các l?p (h?ng tu?n) – theo k?t qu? c?a ?oàn tr??ng: - K?t qu? x?p lo?i thi ?ua l?p cu?i n?m trong kh?i t? h?ng 1-2: 3 ?i?m - L?p h?ng 3, 4: 2 ?i?m - L?p h?ng 5, 6: 1 ?i?m - L?p còn l?i: 0 ?i?m. 2. Tiêu chu?n 2: Sáng ki?n kinh nghi?m ho?c s?n ph?m nghiên c?u khoa h?c s? ph?m ?ng d?ng ?ã tri?n khai có hi?u qu?, góp ph?n nâng cao ch?t l??ng giáod?c h?c sinh trong công tác ch? nhi?m (10 ?i?m) Có SKKN, s?n ph?m nghiên c?u khoa h?c ho?c kinh nghi?m ???c tri?n khai, áp d?ng, chuy?n giao (thông qua các cu?c h?p ho?c sinh ho?t chuyên ??) và ??t hi?u qu? t?t góp ph?n nâng cao ch?t l??ng giáo d?c h?c sinh trong công tác ch? nhi?m: 10 ?i?m 3. Tiêu chu?n 3: Thành tích trong công tác ch?ng b? h?c, giáo d?c ??o ??c h?csinh nói chung và h?c sinh cá bi?t nói riêng (10 ?i?m) * ??i v?i ng?n ng?a HS b? h?c: - Có gi?i pháp ng?n ng?a h?c sinh b? h?c ?em l?i hi?u qu? cao: 5 ?i?m + L?p ch?n: không có h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p Khá: không có h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p TB: không quá 2 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) - Có gi?i pháp ng?n ng?a h?c sinh b? h?c ?em l?i hi?u qu?: 4 ?i?m + L?p ch?n: không có h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p Khá: không quá 1 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p TB: không quá 2 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) - Có gi?i pháp ng?n ng?a h?c sinh b? h?c: 3 ?i?m + L?p ch?n: không quá 2 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p Khá: không quá 2 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) + L?p TB: không quá 4 h?c sinh b? h?c (không tính HS chuy?n tr??ng) - Tr??ng h?p còn l?i: 0 ?i?m * ??i v?i giáo d?c ??o ??c HS: - Có các gi?i pháp giáo d?c h?c sinh ch?a ngoan ti?n b?: 5 ?i?m + ??i v?i l?p ch?n: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không có h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? phê bình d??i c? tr? lên. + ??i v?i l?p Khá: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không có h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. + ??i v?i l?p TB: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 1 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. - Có các gi?i pháp giáo d?c h?c sinh ch?a ngoan ti?n b?: 4 ?i?m + ??i v?i l?p ch?n: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không có h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo d??i c? tr? lên. + ??i v?i l?p Khá: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 1 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. + ??i v?i l?p TB: L?p không quá 1 h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 1 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. - Có các gi?i pháp giáo d?c h?c sinh ch?a ngoan ti?n b?: 3 ?i?m + ??i v?i l?p ch?n: L?p không có h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 1 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo d??i c? tr? lên. + ??i v?i l?p Khá: L?p không quá 1 h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 2 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. + ??i v?i l?p TB: L?p không quá 2 h?c sinh x?p lo?i h?nh ki?m y?u. H?n ch? các tr??ng h?p h?c sinh vi ph?m n?i quy, không quá 3 h?c sinh b? x? lý k? lu?t t? c?nh cáo tr? lên. - Tr??ng h?p còn l?i: 0 ?i?m 4. Tiêu chu?n 4: Gi?i pháp và k?t qu? trong vi?c ph?i h?p các l?c l??ng gia ?ình và xã h?i tham gia giáo d?c h?c sinh (10 ?i?m) - Ph?i h?p t?t v?i Ban ?DCMHS l?p, gia ?ình h?c sinh trong vi?c giáo d?c h?c sinh: t?i ?a 4 ?i?m - Ph?i v?i t?t v?i GV b? môn, các ?oàn th? trong nhà tr??ng ?? giáo d?c h?c sinh ti?n b?: t?i ?a 4 ?i?m - Th?c hi?n t?t vi?c v?n ??ng xã h?i hóa giáo d?c trong giáo d?c toàn di?n (qu?n lý giáo d?c h?c sinh, huy ??ng các ngu?n l?c): t?i ?a 2 ?i?m 5. Tiêu chu?n 5: S? tín nhi?m c?a các t? ch?c, cá nhân có liên quan trong nhà tr??ng (các giáo viên b? môn, ?oàn TNCSHCM) (10 ?i?m) ?ánh giá t? giáo viên b? môn và các t? ch?c ?oàn th? trong nhà tr??ng (?ánh giá v? th?c hi?n n? n?p, ý th?c t? ch?c k? lu?t, tinh th?n, thái ??, ý th?c h?c t?p). + ???c ?ánh giá T?t: 9-10 ?i?m + ???c ?ánh giá Khá: 7-8 ?i?m + ???c ?ánh giá ??t: 5-6 ?i?m + ???c ?ánh giá Ch?a ??t: d??i 0 ?i?m.
Tr??ng THPT Sông ??c ???c thành l?p vào n?m 2002, trên c? s? c?a Tr??ng THCS 1 Sông ??c, c? s? v?t ch?t còn nhi?u thi?u th?n. Trong nh?ng ngày ??u thành l?p, nhà tr??ng ch? có 15 CB – GV v?i ch?a t?i 200 HS chia làm 5 l?p (1 l?p 11 và 4 l?p 10). ???c s? quan tâm c?a các c?p Lãnh ??o, n?m 2011, Tr??ng THPT Sông ??c ???c chuy?n...
THÔNG BÃO
Thá»i khóa biểu Ãp dụng từ 15/11/2021
Các em xem chi tiết Tại đây GVBM và HS thực hiện theo TKB